Thành Lập Công Ty TNHH 2 Thành Viên

Thành Lập Công Ty TNHH 2 Thành Viên

Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn 2 Thành Viên Trở Lên là doanh nghiệp được thành lập do các thành viên cùng nhau góp vốn. Thành viên của công ty có thể là tổ chức, cá nhân; số lượng thành viên tối thiểu là 02 và tối đa 50.

“Trách nhiệm hữu hạn” nên các thành viên công ty chỉ chịu trách nhiệm về các hoạt động của công ty trong phạm vi số vốn cam kết góp vào công ty.

Công Ty Luật Nasalaw trân trọng tư vấn đến Quý khách hàng thủ tục thành lập Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn 2 Thành Viên Trở Lên theo Quy định của Luật Doanh Nghiệp 2014.

THẨM QUYỀN XỬ LÝ Phòng Đăng ký kinh doanh cấp Tỉnh/ Thành Phố nơi đặt trụ sở chính
THÀNH PHẦN HỒ SƠ 1. Giấy đề nghị Đăng ký doanh nghiệp (*);
2. Điều lệ Công ty (*);
3. Danh sách thành viên công ty (*);
4. Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân của tất cả các thành viên công ty (đối với thành viên công ty là cá nhân)/Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp (đối với thành viên công ty là tổ chức) (**); 5. Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân của người đại diện theo pháp luật của công ty; (**)
6. Bản sao hợp lệ một số tài liệu khác đối với những ngành nghề kinh doanh có điều kiện sau khi có sự tư vấn của chuyên viên công ty Nasalaw. (**); (*):Nasalaw hỗ trợ soạn thảo theo thông tin doanh nghiệp cung cấp (**):Quý khách chuẩn bị
THÔNG TIN CẦN CUNG CẤP 1. Chuẩn bị tên công ty;
2. Cung cấp địa chỉ đặt trụ sở;
3. Liệt kê các ngành, nghề dự kiến kinh doanh;
4. Cung cấp thông tin tất cả các thành viên công ty;
5. Đăng ký phần vốn góp vào công ty;
6. Cung cấp tỷ lệ góp vốn của các thành viên công ty;
THỜI GIAN DỰ KIẾN 3 – 4 ngày làm việc.
CÁC THỦ TỤC SAU KHI ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP Khắc con dấu và công bố mẫu con dấu;Nộp hồ sơ khai thuế ban đầu tại Chi Cục Thuế Quận/ Cục Thuế Thành Phố.
Thông báo áp dụng phương pháp tính thuế. Đặt bảng hiệu công ty; Mở tài khoản ngân hàng và đăng ký số tài khoản ngân hàng tại Sở Kế Hoạch và Đầu Tư;
Đăng ký chữ ký số điện tử và thực hiện nghĩa vụ nộp thuế điện tử; Trong vòng 10 ngày kể từ ngày công ty mở tài khoản ngân hàng, doanh nghiệp phải đăng ký tài khoản ngân hàng với cơ quan thuế theo mẫu 08: Thông báo thay đổi thông tin đăng ký thuế – Mẫu tại Thông tư 156/2013/TT-BTC ngày 06/11/2013;In, đặt in và phát hành hóa đơn Giá Trị Gia Tăng (GTGT) theo quy định.  
CƠ SỞ PHÁP LÝ Luật doanh nghiệp 2014;Nghị định 78/2015/NĐ-CP;Nghị định 108/2018/NĐ-CP;

Một số khó khăn khách hàng hay gặp phải trong quá trình thực hiện thủ tục đăng ký thành lập công ty trách nhiệm hữu hạn 2 Thành Viên Trở Lên:

  • Chưa nắm bắt rõ được ưu thế và nhược điểm khi thành lập công ty trách nhiệm hữu hạn 2 Thành Viên Trở Lên
  • Khó khăn trong việc thiết lập, soạn thảo và nộp hồ sơ;
  • Thiếu kinh nghiệm trong việc trao đổi, làm việc với cơ quan nhà nước có thẩm quyền;

Những khó khăn gặp phải sẽ dẫn đến tình trạng chậm trễ hồ sơ. Việc lựa chọn dịch vụ uy tín, có kinh nghiệm sẽ giúp doanh nghiệp đạt hiệu quả nhanh chóng, tiết kiệm chi phí và thời gian.

Nasalaw cung cấp đến Quý khách hàng dịch vụ:

  • Tư vấn hình thức đơn vị phụ thuộc phù hợp với nhu cầu của khách hàng;
  • Lập hồ sơ, đại diện khách hàng thực hiện thủ tục pháp lý tại các cơ quan nhà nước có thẩm quyền;
  • Tư vấn các thủ tục thuế, kế toán,… trong quá trình hoạt động;
  • Đánh giá rủi ro, loại bỏ các rủi ro pháp lý trong quá trình thành lập và hoạt động của đơn vị phụ thuộc.

Khuyến nghị của Công ty Luật TNHH Nasalaw:

  1. Bài viết trong lĩnh vực pháp luật được luật sư, chuyên viên Công ty Luật TNHH Nasalaw thực hiện nhằm mục đích phổ biến kiến thức pháp luật. Nghiêm cấm hành vi sao chép, sử dụng, trích lại không dẫn nguồn từ Nasalaw.
  2. Bài viết có sử dụng những thông tin, quy định pháp luật chỉ có hiệu lực tại thời điểm trích dẫn. Quý khách hàng chỉ nên coi đây là những thông tin tham khảo;
  3. Trường hợp Quý khách hàng còn thắc mắc nên liên hệ chuyên viên, luật sư tại Nasalaw để được tư vấn, giải đáp trực tiếp.
 
  • Công Ty Luật Nasalaw
  • Email: info@nasalaw.vn
  • Phone: 0901.30.11.91
  • 213A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP. HCM
  • Giấy ĐKHĐ số: 41.02.8432/TP/ĐKHĐ
  • MST: 0316826829 Ngày cấp: 26/04/2018 tại Sở Tư Pháp TPHCM