WELCOME TO NASALAW

Tư vấn thuế - kế toán
Mr. Luân - CFO

0938.79.69.20

Tư vấn Pháp lý Doanh nghiệp
Mr. Thức - CEO

0901.30.11.91

Luật Sư Thương Mại
Ms. Xinh - Luật sư

0987.08.26.28

Hãy để tôi giúp bạn !

Nếu bạn cần bất kỳ sự giúp đỡ, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi sẽ liên hệ cho bạn. Hoặc nếu vội, chỉ cần gọi cho chúng tôi ngay bây giờ.

0901-301-191

 

 

 

thành lập văn phòng đại diện

Thành Lập Văn Phòng Đại Diện

Văn phòng đại diện là đơn vị phụ thuộc của doanh nghiệp, có nhiệm vụ đại diện cho doanh nghiệp. Văn phòng đại diện không có chức năng kinh doanh. Chức năng chính của văn phòng đại diện là văn phòng liên lạc; hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận với thị trường và tiếp thị cho doanh nghiệp. Văn phòng đại diện được quyền đăng ký con dấu.

THÀNH LẬP VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN CÔNG TY

Công Ty Luật Nasalaw trân trọng tư vấn đến Quý khách hàng thủ tục lập văn phòng đại diện cho doanh nghiệp:

Thẩm quyền cấp Giấy đăng ký hoạt động văn phòng đại diện Phòng Đăng ký kinh doanh cấp tỉnh/thành phố nơi đặt địa chỉ văn phòng đại diện
Thành phần hồ sơ 1. Thông báo thành lập văn phòng đại diện (*);
2. Quyết định bổ nhiệm người đứng đầu văn phòng đại diện (*);
3. Quyết định của Chủ sở hữu/Hội đồng thành viên/Hội đồng quản trị về việc thành lập văn phòng đại diện (*);
4. Biên bản họp hội đồng thành viên/ Hội đồng quản trị về việc thành lập văn phòng đại diện (*);
5. Bản sao hợp lệ giấy tờ chứng thực cá nhân của người đứng đầu văn phòng đại diện. (doanh nghiệp chuẩn bị);
(*:Nasalaw hỗ trợ soạn thảo theo thông tin doanh nghiệp cung cấp)
Thời gian thực hiện 3 – 4 ngày làm việc.
Thuế Thuế môn bài: 01 triệu đồng/năm;
Cơ sở pháp lý Luật doanh nghiệp 2014; Nghị định 78/2015/NĐ-CP;
Nghị định 108/2018/NĐ-CP;
Thành lập văn phòng đại diện

Một số khó khăn khách hàng hay gặp phải trong quá trình thực hiện thủ tục đăng ký lập văn phòng đại diện:

  • Khó khăn trong việc soạn thảo và nộp hồ sơ;
  • Thiếu kinh nghiệm trong việc trao đổi, làm việc với cơ quan nhà nước có thẩm quyền;

Những khó khăn gặp phải sẽ dẫn đến tình trạng chậm trễ hồ sơ. Việc lựa chọn dịch vụ uy tín, có kinh nghiệm sẽ giúp doanh nghiệp đạt hiệu quả nhanh chóng, tiết kiệm chi phí và thời gian.

Nasalaw cung cấp đến Quý khách hàng dịch vụ:

  • Tư vấn hình thức đơn vị phụ thuộc phù hợp với nhu cầu của khách hàng;
  • Lập hồ sơ, đại diện khách hàng thực hiện thủ tục pháp lý tại các cơ quan nhà nước có thẩm quyền;
  • Tư vấn các thủ tục thuế, kế toán,… trong quá trình hoạt động;
  • Đánh giá rủi ro, loại bỏ các rủi ro pháp lý trong quá trình thành lập và hoạt động của đơn vị phụ thuộc.

Khuyến nghị của Công ty Luật TNHH Nasalaw:

  1. Bài viết trong lĩnh vực pháp luật được luật sư, chuyên viên Công ty Luật TNHH Nasalaw thực hiện nhằm mục đích phổ biến kiến thức pháp luật. Nghiêm cấm hành vi sao chép, sử dụng, trích lại không dẫn nguồn từ Nasalaw.
  2. Bài viết có sử dụng những thông tin, quy định pháp luật chỉ có hiệu lực tại thời điểm trích dẫn. Quý khách hàng chỉ nên coi đây là những thông tin tham khảo;
  3. Trường hợp Quý khách hàng còn thắc mắc nên liên hệ chuyên viên, luật sư tại Nasalaw để được tư vấn, giải đáp trực tiếp.
Liên hệ công ty luật nasalaw


Mọi thông tin và câu hỏi xin liên hệ:

0901 30 11 91

info@nasalaw.vn / Support 24/24

Đăng ký nhận tin

  GỌI NGAY 0901.30.11.91